หน้า: 1 ... 11 12 13 14 15 16 17 18 19 [20] 21 22 23 24   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Garena Cafe รับแจ้งปัญหา สอบถาม หรือ ให้คำแนะนำต่างๆได้ที่นี่ครับ  (อ่าน 88128 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
skyline529
สมาชิกเว็บ
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 170


มินิเน็ต วังตอ


« ตอบ #190 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 05:47:34 PM »

วันนี้มีเจ้าหน้าจีอารีน่าเข้ามาหาแล้วบอกว่า GCA ตัวเดิมจะใช้ไม่ได้แล้วน่ะครับสิ้นเดือนนี้
สนใจลงคาเฟ่ไทยยัง ผมเลยตอบไปว่ายังครับ เดี๋ยวสิ้นเดือนรอดูก่อน
ผมอยากสอบถามเกี่ยวกับ GCA ว่าตัวเดิมจะใช้ไม่ได้แล้วจริงไหม
แล้วถ้าใช้ไม่ได้จริง ผมต้องลงคาเฟ่ไทยอย่างเดียวเลยใช่ใหมถึงจะได้ใช้ GCA
ผมไม่อยากลงเพราะโปรแกรมที่ใช้งานได้ดีอยู่แล้ว ตอบโจทย์ได้ทุกอย่าง และไม่มีปัญหาอะไร

คิดเหมือนกันเลย ของเดิมก็ปกติดี ระบบเก่า ก็เติมไม่ยุ่งยาก เห็น ทางการีน่า ยังรู้ด้วยนิ ว่าเรา CGA ใช้กับเครื่องไหน เราเปลี่ยนเครื่องยังไมได้เลย ต้องโทรแจ้ง  เอ๊ะมันยังไง  Grin  วันแอบถอนแล้วไปใส่เครื่องอื่น ไม่เห้นได้ บอกระบบเกิน
บันทึกการเข้า

มินิเน็ต
pp
เด็กใหม่หัดโพส
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #191 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2014, 12:05:38 AM »

เรียนท่านเจ้าของร้านทุกท่านครับ

ท่านสามารถ แจ้งปัญหา หรือสอบถาม ให้คำแนะนำต่างๆได้ที่นี่เลยนะครับ ทางทีมงานจะทำการตอบคำถาม และแก้ไขปัญหา ให้อย่างเร็วที่สุดเลยครับ

หรือท่านสามารถ ติดตามรายละเอียดข่าวสารได้ที่
หน้าเวปไซด์หลัก cafe.gerena.in.th หรือ Facebook https://www.facebook.com/garenapremiumcafe


ขอบคุณครับ


FAQ

1. ลงโปรแกรม Café Thai เสียเงินหรือไม่
-  การ Cafe Thai ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ เมื่อลงโปรแกรมแล้วทางทีมงานจะรับผอดชอบและดูแลตลอดการใช้งานครับ

2. ร้านที่ไม่ลง Café Thai สามารถใช้ GCA ได้หรือไม่
- สำหรับลูกค้าเก่า (สมัครก่อน 1 มกราคม 2557) สามารถเติมเงินที่เวป http://pay.garena.in.th/gca/ โดยใส่เลข Café Id ของท่าน

3. ค่าบริการ Café Thai คิดอย่างไร
- สำหรับค่าบริการ GCA จะอยู่ที่ 10 บาท/เครื่อง/เดือน โดยจะคิดคำนวณจากเครื่องที่มีอยู่ในร้าน หากท่านเติมเงินไม่ถึง หรือเติมเงินเกิน จะคิดเป็นจำนวนวันแทน
สรุปคือ สามารถใช้งาน GCA ได้ทุกเครื่องในร้าน แต่วันหมดอายุจะคำนวณจากเครื่องและเงินที่เติมครับ

4. ทำไมต้อง Café Thai
- เนื่องจากทางบริษัทได้รับเรื่องร้องเรียนจากเจ้าของร้านเกมเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับการที่มีกลุ่มบุคคลขาย GCA ให้กับบุคคลทั่วไปเพื่อที่สามารถเล่นเกมที่บ้านของตนเองได้ ทำให้ส่งผลกระทบกับธุรกิจร้านเกม ดังนั้น เพื่อแก้ไขปัญหานี้ เราจึงทำการอัพเดทระบบ GCA เพื่อให้มีความปลอดภัยมากขึ้นโดยใช่ช่องทางการแก้ไขผ่านโปรแกรม CafeThai

5. ทำไมพบปัญหา เวลาลง Café Thai บ่อยจัง
-   โปรแกรม Café Thai เป็นโปรแกรมที่ถูกพัฒนาจากสิงคโปร์ เพื่อให้รองรับกับระบบร้านเน็ตในประเทศไทย ดังนั้น เมื่อมีการลงโปรแกรมแล้ว เมื่อพบปัญหาทางทีมงานได้นำปัญหาที่เกิดขึ้นในแต่ละร้านไปปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น มิใช่เป็นการนำโปรแกรมมาทดสอบกับร้านเน็ตแต่อย่างใด

โดยเวอร์ชั่นล่าสุดของ Café Thai จะออกในเดือนมีนาคมนี้ ชื่อว่า Café Thai Pro ครับ

6. ใช้ Café Thai แล้วพบปัญหาอยู่ๆใช้งาน GCA ไม่ได้
- กดคำว่า “เมนู” ด้านซ้ายบน เลือกลงมาล่างสุดเลือกคำว่า “ลงทะเบียน GCA”
หากทำตามขั้นตอนดังกล่าวแล้ว ขึ้น Error ให้สังเกตข้อความที่ขึ้น error แล้วโทรติดต่อช่างครับ

7. ขอของตกแต่งร้านเน็ต
-   สำหรับปี 2014 ทาง Garena ได้ทำลายสติ๊กเกอร์ใหม่ออกมาทั้ง 4 เกม จึงอาจจะต้องใช้เวลาในการออกแบบและการสั่งผลิตไปบ้าง สำหรับร้านที่ลง Café Thai จะได้สติ๊กเกอร์ตกแต่งร้านในเร็วๆนี้แน่นอนครับ

8. หากมีปัญหา Café Thai จะติดต่อใคร
- ในเบื้องต้น หากพบปัญหา สามารถติดต่อได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 02-631-9290
E-Mail : café@garena.co.th
Link รับแจ้งปัญหา :

https://docs.google.com/a/garena.co.th/forms/d/17tApAxXHAE2DM_FFYFBcZ1lD13o07NbUPWi0ExeXcYg/viewform



บันทึกการเข้า
chanwit
เด็กใหม่หัดโพส
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14



« ตอบ #192 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2014, 09:54:30 AM »

GCA  ไม่ติดครับช่วยแก้ให้หน่อย Cafe ID:1406637 ขอบคุณครับ  Kiss Kiss
บันทึกการเข้า
TECH-COM
สมาชิกร้านอินเตอร์เน็ตรุ่นพี่
สมาชิกเว็บ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138


« ตอบ #193 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2014, 10:41:43 AM »

สอบถามตรงนี้ได้มั้ยครับเรื่องการจำหน่ายบัตร Garena
คือเนื่องจากว่าตัวแทนจำหน่ายบัตร garena เดิมที่ผมเป็นสมาชิกอยู่ได้แจ้งว่ายกเลิกการขายบัตร garena ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหา 57 ตอนนี้ก็ขายจากบัตรในสต๊อค เนื่องจากทาง garena ยกเลิกไม่ขายให้กับตัวแทนต่างๆ ผมก็เข้าใจว่าคงจะไปขายเอง อันนี้ข่าวยืนยันนะครับผมโทรเช็คกับทาง บ.ที่ผมซื้อด้วยแล้ว ช่องทางนึงที่ผมเจอจากแฟจเพจของ PB คือ https://www.cyberpay.in.th แต่พอจะสมัครก็จะเจอให้กรอก
คำถาม
1.มีช่องทางไหนบ้างครับที่ผมจะเป็นตัวแทนจำหน่ายบัตร
2.ตอนสมัครจะมีให้กรอก รหัส GCMS ID มันคือรหัสอะไรผมน่ะมีแต่รหัส GCA ครับ
3.ต้องลงโปรแกม cafe thai ด้วยมั้ย
4. Cyberplay นี่เป็น บ.ในเครือ Garena ป่าวครับหรือว่าเป็น บ.อื่นที่เข้ามาดูแลเรื่องบัตรเฉยๆ


บันทึกการเข้า
thegooners
สมาชิกเว็บ
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129



« ตอบ #194 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2014, 09:12:32 AM »



ภาพไม่ได้ตัดต่อใดๆ ลบแค่ชื่อบุคคลที่สามและสี่ออก

อยากทราบว่าใช้โปรแกรม Café Thai แล้วแก้ปัญหาโบนัสได้จริงเหรอ ทำไมยังมีการหลุดไปให้ผู้ใช้งานตามบ้านได้อีก ในเมื่อเป็นเช่นนี้คุณยังจะดันทุรังทำไม ให้ร้านสมาชิกเติมเงินใช้กันเองตามความต้องการ เติมมากเติมน้อยก็แล้วแต่ร้านนั้นๆ บางคนอยากใช้ระยะสั้น บางคนอยากใช้ระยะยาว

เมื่อคืนเวลาประมาณ 19:00น. ยังเติมได้ เวลาเพิ่มตามปกติ แต่ล่าสุดก่อนโพสต์(09:00น.)ลองเข้าระบบใส่รหัสร้านแล้วมีข้อความแจ้งดังนี้ "เรียน ท่านเจ้าของร้านอินเทอร์เน็ต เนื่องจาก ทางบริษัทได้มีการอัพเกรดระบบ GCA และทางเราจะไม่รับการขยายเวลาเพิ่มขึ้นหลังเดือนสิงหาคม 2014 สามารถเข้ามาดูข้อมูลที่อัพเดทอีกครั้ง เพื่อขยายเวลาที่สมัคร"

แบบนี้หมายความว่า "กินรวบ" !?!?!?
บันทึกการเข้า
IZUZU
เด็กใหม่หัดโพส
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #195 เมื่อ: กันยายน 01, 2014, 02:05:53 AM »

ขอเล่า อะไรให้ฟังสักหน่อยนะครับ ผม เคยทำงาน ที่ garena มาก่อน  เรื่องการแก้ไข ปัญหาลูกค้า ส่วน มากจะเป็นหน้า ที่ GM ใช่ไหมครับผม เป็น แค่ คอเชอร์เตอร์  มีอยู่ วันหนึ่ง ลูกค้าแจ้งเรื่องเข้า มา ว่า เล่นเกมไม่ได้ หลังอัพแพทใหม่  มันเป็น ที่ตัวเน็ต บางตัว และบางพื้น ที่ ผมก็แจ้งไปทาง GM  ลูกค้าเค้าก็ไปแจ้งที่บอร์ด HON ด้วย รู้ป่าวได้คำ ตอบว่าไง ยังไงรอการแก้ไขก่อนนะครับ ผ่านไป 2 อาทิตย์ ยังไม่มี GM หน้าไหน มาตอบ ลูกค้า ลูกค้ามาแจ้ง ที่แชต คอเชอร์เตอร์ มาแจ้งผมว่า GM ในบอร์ดไม่เห็นจะแก้ให้เลย ครับ ผมก็บอกลูกค้าไปว่า เดียวผมจะดูให้ หลังเลิกงาน  ปล ผมเข้างานกะดึก เลิก 08.00 แล้วต้องมาแก้ ปัญหาให้ลูกค้า ที่เล่นไม่ได้ ครึ่ง วัน ไม่ได้นอน ในที่สุดผมก็แก้ไขจนได้ แล้วก็บอก เพื่อน ร่วมงาน อีกนให้ทราบ จะได้บอก วิธีแก้ ให้ลูกค้า มีอีกหลายวิธี ที่ GM ทำไม่ได้ แล้วผมก็ หาวิธี เอาเอง  แล้วเป็นไง ละครับ รู้ไหม ว่า หัวหน้า ที่เป็น ผู้ ญ  บอกว่าไง เอาเวลา ไปทำอย่างอื่น ไม่ดีกว่าหรอ เสียเวลา มานั้งแก้ไขให้ลูกค้า ว่างมากก็  หางานทำ สะ แล้ว พวก ของมันก็มา รุมว่าในเมล์  กุหาวิธีให้พวกมึง ไม่ได้หลับม่ได้นอน  กุเห็นพวกมึง ว่างๆก็เล่นเกม เล่นเฟส หาว่ากุว่างๆ มาทำ ไรสาระ คิดไปได้  รู้ไหม ใน garena แม้ง มั้ว แย่งเมีย แย่งผัว กันให้มั้ว   แค่นี้ก่อน  ถ้าพวกมันไม่มาแว้ง กัด ก่อน กุก็จะไม่มาประจานพวกมึง ยังมีอีก เอาแค่นี้ก่อน นะ ง่วงนอน ไปละ เก็บเอาไปคิดด้วยละ ไม่ใช่กินแต่เงิน เด็ก แล้ว  ของแถม
บันทึกการเข้า
IZUZU
เด็กใหม่หัดโพส
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #196 เมื่อ: กันยายน 01, 2014, 02:27:28 AM »

ชื่อเฟส พนักงานของคุณ ไร้วาจาจะกล่าว เจมส์
กุจะไป เตะหน้ามึงนี่แหละ
ไอสัสไม่ต้อง ไปให้กูดูหรอก
มึงระวังไว้ละกัน
ด่ากราดแบบนี้
ระวังจะเจอหลายตรีน
(ข้อความของคนใน garena เป็น GM สะวะ ไม่ได้เรื่องเหี้ยไรเลย วันๆ ขอยื้มเงินเค้าไปทั้ว น่าสงสาร วะ )

ปล บอกลูกน้องคุณด้วยนะ มาเลย ผมไม่ว่างไปต้องดูแลงานส่วนตัว ของเป็นล้านๆ ทิ้งไปไม่ได้หรอก มาหาผมเดียวจะบอก ที่อยู่ ไม่ไกลจาย กทม หลอก GM หลายตัวได้ข่าว ว่าจะ รุมตีนกุหรอ ทำไมต่อหน้า ทำดีว หว่าไม่งั้น กุได้กินตีนนานละหิว วะ กุไม่ใช่คน กทม แต่ เพื่อนที่หอ กุเต็ม วะ ขอโทษ ลองได้ นะ สัส ถ้าจะมาให้กุกินตีน บอกมา เดียว จะรอ จัดโต๊ะ จีนให้ อย่างดีเลย แถวนี้เค้าเอาไว้จัดให้กับ งานศพ วะ มานะจะรอ มาก ๆ เท่าไร ชอบ หิวจริงๆๆ วะ อย่า สะวะให้มากนะ คุณ พวก GM ดีแต่แดกเงิน รายเดือน ไม่ทำเหี้ยอะไร
บันทึกการเข้า
jeam_9
สมาชิกเว็บ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


« ตอบ #197 เมื่อ: กันยายน 01, 2014, 09:37:14 AM »

อะไรก็พอได้นะครับ ไม่มีอะไรดีที่สุด แต่คอลเซ็นเตอร์ช่วงนี้กากมาก และมาตราฐานช่างจะห่างกันอยู่สักหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
jeam_9
สมาชิกเว็บ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


« ตอบ #198 เมื่อ: กันยายน 01, 2014, 09:59:00 AM »

ออโต้อัพเดทเพิ่มเกมส์ Team Fortress 2 ใน Steam ด้วยครับ เป็นเกมส์ออนไลน์ใช้ไอดี Steam เล่น ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ลงแล้วเล่นไม่ได้นะครับ มันเด้งออก
บันทึกการเข้า
max-speed
เด็กใหม่หัดโพส
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37



เว็บไซต์
« ตอบ #199 เมื่อ: กันยายน 01, 2014, 10:21:57 AM »

ผมแจ้งเรื่องลงโปรแกรมไปแล้ว3วัน ไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลย ตกลงจะลงให้ไม่ลงให้ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 11 12 13 14 15 16 17 18 19 [20] 21 22 23 24   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


ข้อความ หรือรูปภาพที่ปรากฏในเว็บไซต์แห่งนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และถูกส่งขึ้นโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่งทาง ICT.in.th มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสารข้อมูล หากท่านพบเห็นข้อมูลที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งให้ทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป