หน้า: 1 ... 15 16 17 18 19 20 21 22 23 [24]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Garena Cafe รับแจ้งปัญหา สอบถาม หรือ ให้คำแนะนำต่างๆได้ที่นี่ครับ  (อ่าน 67228 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
กังฟู
เด็กใหม่หัดโพส
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


« ตอบ #230 เมื่อ: มีนาคม 31, 2016, 05:48:08 PM »

ผมก็ถอด auto update ออกไปได้สัก 3-4 วันแล้วครับ หลังจากที่มีปัญหาเล่น Fifa ไม่ได้ เจอปัญหาบ่อยมากๆ ติดตั้งไปเมื่อ ก.พ. เท่าที่สังเกต ตั้งแต่นั้นมา น้องๆที่เคยเล่น Fifa เริ่มบางตาลง และเท่าที่สังเกตจากตัว xigncode จะโหลดช้ากว่า ไม่ใช้ auto update มาก ก็เลยตัดสินใจกลับมาใช้ manual update เหมือนเดิม แต่ตัดบางเกมส์ที่เริ่มเก่าแล้วออก จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียเวลากดอัพเดตทีละเกมส์นานๆ บ๊าย บายครับ เหลือก็แต่ GCA ของ cafethai รอหมดอายุ ค่อยกลับไปใช้ i-web

กลับมาใช้ manual update รู้สึกว่าลูกค้าจะกลับมาเยอะขึ้นนะ จากทั้งเดือนได้วันละ 500-600 ตอนนี้ได้กลับมาวันละเกือบ 1,000 แล้ว

โชคดีที่ไม่ใช้ดิสเลสของแกด้วย ไม่งั้นป่านนี้คงหายใจไม่ออก เพราะต้องใช้จมูกของการีน่ามาหายใจแทน

Roll Eyes
บันทึกการเข้า
ัYingmam.com
เด็กใหม่หัดโพส
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #231 เมื่อ: เมษายน 03, 2016, 10:45:12 AM »

เครืองที่ร้านเกมมีปัญหา โทรเเจ้งเบอร์ 021189118 ไปเเล้ว ทางพนักงานบอกจะให้ช่างโทรกลับ 2 วันแล้วครับที่ยังไม่มีช่างโทรมา โทรไปตามที่เบอร์เดิมพนักงานบอกไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะได้เเจ้งช่างไปเเล้ว รบกวนช่วยตรวจสอบเเล้วเเจ้งกลับทางเมล [email protected]
บันทึกการเข้า
TumNAJA
เด็กใหม่หัดโพส
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #232 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2016, 09:44:43 PM »

พอดีจะลง rainbow six แต่ในเซิฟเวอร์ไม่มี มีวิธีลงยังไงครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 15 16 17 18 19 20 21 22 23 [24]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


ข้อความ หรือรูปภาพที่ปรากฏในเว็บไซต์แห่งนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และถูกส่งขึ้นโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่งทาง ICT.in.th มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสารข้อมูล หากท่านพบเห็นข้อมูลที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งให้ทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป