หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาเครื่องที่ร้านเข้าเกมส์PUBG ไม่ได้  (อ่าน 211 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
platinum9000
เด็กใหม่หัดโพส
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« เมื่อ: กันยายน 19, 2017, 11:09:06 PM »

มันขึ้น Failed to initialize BattlEye Service: Windows Test-Signing Mode not supported.

เห็นว่ามันต้องพิมพ์ ใน cmd  /bcdedit -set TESTSIGNING OFF แล้วรีเครื่อง

ที่ร้านเป็นระบบดิสเลส คือมันต้องทำที่เครื่องหลัก มันจะมีปัญหาไหมครับ ในคำสั่งนี้
บันทึกการเข้า
manopmalee
เด็กใหม่หัดโพส
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2017, 12:23:52 PM »

ใช้ diskless อะไรครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


ข้อความ หรือรูปภาพที่ปรากฏในเว็บไซต์แห่งนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และถูกส่งขึ้นโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่งทาง ICT.in.th มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสารข้อมูล หากท่านพบเห็นข้อมูลที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งให้ทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป