หน้า: 1 ... 7 8 9 10 11 12 13 14 15 [16] 17 18 19 20 21 22 23 24 25 ... 51   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การตั้งค่า CafeSuite สำหรับผู้เริ่มต้น  (อ่าน 469221 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nu_aujung
สมาชิกเว็บ
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 263


« ตอบ #150 เมื่อ: เมษายน 12, 2010, 06:00:24 PM »

ได้แล้วจร้าอาท
ขอบคุณมากคร่า
 Roll Eyes
บันทึกการเข้า
jzgun
สมาชิกเว็บ
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 211



« ตอบ #151 เมื่อ: เมษายน 12, 2010, 10:07:30 PM »

ขอเสริมนิดนึงนะครับ
สำหรับร้านที่ขายคูปอง

ถ้ามีสมาชิคที่ใช้คูปองในการเข้าเล่น หรือว่าสมาชิคที่เราสร้าง id/pass ให้ก็ตาม
ถ้าเค้าเล่นแล้วลืม lock out จากระบบของเรา ห้ามกดยกเลือกการจับเวลาเด็ดขาด(ที่severเรา)
เพราะมันจะเป็นการยกเลือกการจับเวลาที่เล่นมา ในตอนนั้นทั้งหมด

สมมตินะครับ
มีลูกค้าใช้คูปองมาเล่นแล้วลืม lock out (ลูกค้าซื้อคูปอง10ชั่วโมง เล่นไป5 ชั่วโมง)
เรากดยกเลิก

อีกวันลูกค้ามาเล่นใหม่ เวลาในคูปองก็จะเป็น10ชั่วโมงเหมือนเดิม
ให้กดคิดเงินนะครับ มันก็จะตัดเวลาให้ และ lock out ให้ด้วย

อันนี้ผมเจอกับตัวเอง มีเด็กคนนึงมาเล่นประจำ ผมสังเกตุอยู่หลายวันแล้วว่าทำไมคูปองเค้ามีเวลาตลอด
ไม่เคยมาซื้อกับผมเลย (ร้านผมทำกับพี่สาวสองคน ผลัดกันดูคนละครึ่งวัน) ผมเลยถามพี่ว่าเด็กคนนี้มาเพิ่มเงินในคูปองบ้างหรือเปล่า
พี่ก็บอกว่าไม่เคย

ผมจึงเริ่มสังเกตุว่าเด็กคนนี้เล่นแล้วไม่เคย lock out เลย ก็เลยมาลองดูจึงรู้ว่าห้ามกดยกเลิกสำหรับคูปองและสมาชิค
เสียค่าโง่เด็กมันไปหลายชั่วโมง

หวังว่าเป็นประโยชน์กับท่านที่ยังไม่ทราบนะครับ
บันทึกการเข้า
hanger
เด็กใหม่หัดโพส
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #152 เมื่อ: เมษายน 20, 2010, 09:17:27 PM »

แล้วจะปรับเปลี่ยนหน้าจอยังไงครับ
ของผมหน้าจอดำๆอยากเปลี่ยนให้มีสีสันอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
kunple99
สมาชิกร้านอินเตอร์เน็ตรุ่นพี่
สมาชิกเว็บ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 409


« ตอบ #153 เมื่อ: เมษายน 21, 2010, 12:38:26 PM »

ใครมีcafesuite (3.5)ขอมั่งครับ อยากลองมั่ง ของผมเก่าแล้ว ชอบค้างบ่อยมากเบื่อจัง มีปัญหากับตัวนี้ตัวเดียวแหละ ขอบคุณนะครับ
บันทึกการเข้า

kunple99
สมาชิกร้านอินเตอร์เน็ตรุ่นพี่
สมาชิกเว็บ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 409


« ตอบ #154 เมื่อ: เมษายน 21, 2010, 12:56:37 PM »

ทำยังงัย เมื่อลูกค้ากดปุ่ม รีเซ็ท แล้วให้เวลามันหยุดนับ พอเปิดเครื่องเวลาค่อยเดินต่ออ่ะครับ ตอนแรกที่ติดตั้งมันได้ แต่ปรับไปปรับมา มันก็ไปเรื่อยเลย ตอนนี้พอลูกค้าล็อกอินแล้ว พอเครื่องแฮงค์ กดปุ่ม รีเซ็ท เวลามันยังเดินอยู่เลย ช่วยหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

KingDoom39
สมาชิกร้านอินเตอร์เน็ต
สมาชิกเว็บ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 894


ไม่เสียสละ ชัยชนะไม่เกิด


« ตอบ #155 เมื่อ: เมษายน 21, 2010, 01:42:51 PM »

3.50.2 อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
kunple99
สมาชิกร้านอินเตอร์เน็ตรุ่นพี่
สมาชิกเว็บ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 409


« ตอบ #156 เมื่อ: เมษายน 21, 2010, 05:44:26 PM »

ขอบคุณมากครับ แล้วมันมีตัวภาษาไทยให้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

kanchit_23
เด็กใหม่หัดโพส
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #157 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2010, 11:19:52 AM »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
thesun
สมาชิกร้านอินเตอร์เน็ตรุ่นพี่
เด็กใหม่หัดโพส
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 34



« ตอบ #158 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2010, 01:15:48 PM »

 Cheesy น่าสนๆ เทพๆทั้งนั้น Grin
บันทึกการเข้า

ร้านเดอะซันเกมส์

  (ให้บริการอินเทอร์เนต & เกมส์ออนไลน์) 

  47 หมู่4 ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ 31000 

 Tel.(044)110504 Fax.(044)617274

  Mobile.084-9601748
art_krab26®
สมาชิกร้านอินเตอร์เน็ตรุ่นพี่
สมาชิกเว็บ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,044



« ตอบ #159 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2010, 02:54:09 PM »

ทำยังงัย เมื่อลูกค้ากดปุ่ม รีเซ็ท แล้วให้เวลามันหยุดนับ พอเปิดเครื่องเวลาค่อยเดินต่ออ่ะครับ ตอนแรกที่ติดตั้งมันได้ แต่ปรับไปปรับมา มันก็ไปเรื่อยเลย ตอนนี้พอลูกค้าล็อกอินแล้ว พอเครื่องแฮงค์ กดปุ่ม รีเซ็ท เวลามันยังเดินอยู่เลย ช่วยหน่อยนะครับ

น่าจะประมาณนี้ครับ  ส่วนเวลาก็ปรับมาสัก 2-3 นาทีก็ได้ครับ จับเวลาดูว่าเครื่องเราบูทแล้วพร้อมมใช้งานใช้เวลาเท่าไหร่



บันทึกการเข้า

ลายเซ็นต์ไม่สวย  อิอิ
หน้า: 1 ... 7 8 9 10 11 12 13 14 15 [16] 17 18 19 20 21 22 23 24 25 ... 51   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


ข้อความ หรือรูปภาพที่ปรากฏในเว็บไซต์แห่งนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และถูกส่งขึ้นโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่งทาง ICT.in.th มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสารข้อมูล หากท่านพบเห็นข้อมูลที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งให้ทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป